Chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương, gửi hy vọng” Tháng 5

Nhãn hàng Kibou Fucoidan, Kuren Fucoidan vinh dự đồng hành cùng Quỹ Hạc Giấy trong chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương, gửi hy vọng”
– Thời gian diễn ra: 9H – 12H, THỨ 6, NGÀY 27/05/2022
– Địa điểm: tại BỆNH VIỆN K2 TAM HIỆP VÀ CỬA HÀNG THẾ GIỚI FUCOIDAN CƠ SỞ 3, số 278 Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (cách Bệnh viện K2 Tam Hiệp 150m).
Chương trình thiện nguyện tháng 5
Chương trình thiện nguyện tháng 5

Hoạt động từ năm 2021, Quỹ Hạc Giấy của cửa hàng Thế giới Fucoidan đã góp phần không nhỏ trong hành trình chia sẻ và lan tỏa giá trị tích cực tới các chiến binh K. Dù mới chỉ có “tuổi đời” hơn 1 năm nhưng Quỹ Hạc Giấy đã tổ chức thành công các chương trình thiện nguyện tại Bệnh viện K3 Tân Triều, Bệnh viện Nhi Trung Ương và giúp đỡ một phần chi phí điều trị cho một số trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Nhận thấy ý nghĩa thiết thực đó, nhãn hàng Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan đã quyết định phối hợp với ban đại diện Quỹ Hạc Giấy thực hiện chương trình “TRAO YÊU THƯƠNG, GỬI HY VỌNG” ngay trong tháng 5 này, với rất nhiều phần quà dinh dưỡng hỗ trợ chuyên biệt cho bệnh nhân K.
Để chuẩn bị cho chương trình một cách chu đáo và các phần quà trao gửi tới tận tay các chiến binh K, chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương, gửi hy vọng” sẽ được tổ chức DUY NHẤT LÚC:
– 9H – 12H, THỨ 6, NGÀY 27/05/2022
– Tại BỆNH VIỆN K2 TAM HIỆP VÀ CỬA HÀNG THẾ GIỚI FUCOIDAN CƠ SỞ 3, số 278 Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (cách Bệnh viện K2 Tam Hiệp 150m).
Ngoài ra, nhãn hàng Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan còn triển khai chương trình hỗ trợ dành riêng cho tất cả chiến binh K khi MUA SẢN PHẨM TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG CƠ SỞ 3 trong thời gian từ 27/05/2022 đến 31/05/2022.
Hy vọng rằng, chương trình đồng hành cùng Quỹ Hạc Giấy tháng 5 sẽ được quý cô bác tiếp tục ủng hộ và lan tỏa rộng hơn nữa!
Mọi thắc mắc về chương trình, cô bác hãy liên hệ ngay tới TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800 6527 để được các Dược sĩ chuyên môn hỗ trợ nhanh chóng nhất!
Đánh giá
Có thể bạn quan tâm: , ,

Mời bạn bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN