Supreme Fucoidan 95 nhập khẩu từ Mỹ có thực sự tốt như lời đồn?

5/5 - (1 bình chọn)

Supreme Fucoidan 95 của Mỹ luôn được rất nhiều bệnh nhân khen ngợi vì hàm lượng Fucoidan cao mà giá lại vô cùng rẻ. Tuy nhiên sản phẩm này có rất nhiều nhược điểm nhưng ít người biết về chất lượng nguyên liệu và chất lượng của chính sản phẩm. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về Supreme Fucoidan 95 và đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.  

Supreme Fucoidan 95: phân biệt rõ hai loại với thành phần, tác dụng khác nhau  

Supreme Fucoidan 95 của Mỹ là một trong những sản phẩm rất nổi tiếng. Tuy nhiên sản phẩm này có 2 loại khác nhau về thành phần. Nhưng bao bì lại rất giống nhau và thường gây nhầm lẫn cho người bệnh. 

Rất nhiều bệnh nhân chia sẻ đã từng mua nhầm loại, dẫn tới không đạt hiệu quả như mong muốn. 

Vì vậy mọi người cần hiểu rõ thành phần khác biệt của hai loại Supreme Fucoidan 95 để tránh nhầm lẫn khi sử dụng. 

Sản phẩm 1: Supreme Fucoidan 95 với 3 thành phần quý

Supreme fucoidan 95 này có 3 thành phần: Fucoidan, Nấm Agaricus, Đông trùng hạ thảo. Hiệu quả cũng vượt trội hơn so với các loại khác. 

Fucoidan: người bệnh ung thư nào cũng cần có

Có nhiều loại dược liệu có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư: nấm linh chi, tam thất, nghệ đen, … Nhưng Fucoidan vẫn là dược liệu đầu bảng để hỗ trợ điều trị ung thư. 

  • Ngăn chặn không cho khối u di căn đến các cơ quan khác trong cơ thể
  • Hỗ trợ tăng cường các tế bào miễn dịch để hỗ trợ tiêu diệt khối u
  • Hạn chế tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị

Nấm agaricus: tác dụng tốt hơn nấm linh chi truyền thống

Người Việt Nam khi nhắc đến các loài nấm quý giá thường nghĩ ngay tới nấm linh chi Hàn Quốc. Tuy nhiên có một loại nấm còn có tác dụng hơn rất nhiều lần nấm linh chi, đó là nấm agaricus của Nhật Bản. 

Nấm agaricus Nhật Bản được xem là loại nấm đắt nhất thế giới. Nó được chứng minh có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của bệnh nhân. 

Cặp đôi Fucoidan và Agaricus rất hay được kết hợp với nhau. Nguyên nhân là do khi kết hợp, hai thành phần này làm tăng tác dụng nâng cao miễn dịch lên 40%. 

Fucoidan làm tăng hoạt động của các tế bào NK
Fucoidan làm tăng hoạt động của các tế bào NK

Đông trùng hạ thảo: vị thuốc cổ truyền quý giá

Đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu tự nhiên đắt đỏ nhất thế giới, có nguồn gốc từ Tây Tạng của Trung Quốc 

Trong đông trùng hạ thảo có đến hơn 17 loại acid amin, cùng với rất nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Nó luôn được xem là thuốc chữa bách bệnh, đặc biệt là hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó giúp tăng các tế bào hỗ trợ tiêu diệt khối u, hỗ trợ tăng cường sức khỏe của người bệnh. 

Tuy nhiên đông trùng hạ thảo rất hiếm, cách khai thác cũng rất khó khăn và cầu kỳ nên có giá thành vô cùng đắt đỏ. Vì vậy có rất ít các sản phẩm được bổ sung thành phần này. 

Supreme Fucoidan 95 có 3 thành phần, được bổ sung thêm đông trùng hạ thảo là một trong những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm fucoidan khác. 

Supreme Fucoidan 95 loại 3 thành phần
Supreme Fucoidan 95 loại 3 thành phần

Sản phẩm 2: Supreme fucoidan 95 chứa duy nhất tảo nâu Fucoidan

Khác hẳn với “người anh em” bên trên, Fucoidan 95% một thành phần chỉ chứa duy nhất tảo nâu fucoidan. Đây cũng là sản phẩm mà rất nhiều người bệnh dễ nhầm lẫn là loại 3 thành phần. 

Supreme Fucoidan 95 loại 1 thành phần
Supreme Fucoidan 95 loại 1 thành phần

Supreme fucoidan 95% 3 thành phần hay 1 thành phần tốt hơn?

Để có thể trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần xem xét kỹ về thành phần, nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Có thể sản phẩm này có thành phần vượt trội nhưng chất lượng lại không đảm bảo, dẫn tới ảnh hưởng trực tiếp tới tác dụng.

Supreme fucoidan 95 có 3 thành phần Supreme fucoidan 95 có 1 thành phần
Thành phần Có sự kết hợp của bộ ba thành phần nổi tiếng: 

  • Fucoidan: 289.5 mg
  • Nấm agaricus: 150mg
  • Đông trùng hạ thảo: 50mg

=> thành phần nổi bật với hàm lượng fucoidan tương đương nhưng được bổ sung thêm rất nhiều tinh chất quý.  Supreme loại 3 thành phần có hàm lượng vượt trội hơn hẳn

Thành phần chỉ chứa duy nhất 289,5mg fucoidan/viên. 
Nguồn gốc Fucoidan Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu Mozuku của Okinawa. Đây là loại tảo thượng hạng nhất: vừa cho tác dụng tốt nhất lại có hàm lượng cao, ít tạp chất. .Không có thông tin cụ thể về nguồn gốc nguyên liệu. 
Giá bán Hộp 60 viên có giá 650 – 700.000 vnđ, khoảng 11.000 vnđ/viên. Mức giá này tương đương với các sản phẩm fucoidan Nhật Bản đời đầu tuy nhiên có thành phần và hàm lượng vượt trội hơn hẳn. Hộp 60 viên bán với giá 500.000 vnđ, chỉ 8.000 vnđ/viên. 

Như vậy so về các tiêu chí về thành phần, hàm lượng thì Supreme Fucoidan 95 chứa 3 thành phần đều vượt trội hơn hẳn so với loại chỉ chứa một thành phần. Giá thành của loại 3 sản phẩm cũng chỉ nhỉnh hơn một chút. Trong khi thành phần còn được bổ sung cả nấm agaricus và đông trùng hạ thảo. 

Ưu nhược điểm của Supreme Fucoidan 95 của Mỹ so với các loại Fucoidan tảo nâu khác

Supreme Fucoidan 95 là sản phẩm fucoidan của Mỹ, mới được nhập khẩu vào Việt Nam. Tuy nhiên có rất ít thông tin về sản phẩm, khiến người bệnh hoang mang không biết sản phẩm liệu có tốt và phù hợp cho bệnh nhân ung thư hay không. 

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Thế Giới Fucoidan so sánh các ưu nhược điểm của supreme fucoidan 95 so với các loại fucoidan ngoại nhập khác. Từ đó giúp người bệnh có các nhìn khách quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Ưu điểm của Supreme Fucoidan 95:

  • Hàm lượng các tinh chất cao

Hàm lượng fucoidan có trong supreme fucoidan 95% tương đối cao, lên tới 289,5mg/viên. So với các sản phẩm fucoidan của Nhật Bản khác thì hàm lượng fucoidan của sản phẩm cũng không hề thua kém. 

Trong thành phần supreme fucoidan 95 loại 3 thành phần còn được bổ sung thêm tinh chất nấm agaricus và đặc biệt là đông trùng hạ thảo. Đây đều là những dược liệu quý hiếm, cao cấp và có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Có rất ít sản phẩm fucoidan ngoại nhập được bổ sung thêm hai thành phần này. 

Vì vậy xét về thành phần thì Supreme Fucoidan 95% có thành phần các tinh chất rất cao, vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm fucoidan khác. 

Supreme Fucoidan 95 có tốt không
Supreme Fucoidan 95 có tốt không
  • Sản phẩm ngoại nhập nhưng giá rẻ

Các sản phẩm fucoidan nhập ngoại từ Nhật Bản hoặc Mỹ thường có giá tương đối cao. Nguyên nhân là do chi phí nhập khẩu và chất lượng nguyên liệu nghiêm ngặt. Thông thường mỗi hộp fucoidan có giá từ vài triệu tới cả chục triệu đồng. 

Supreme Fucoidan 95 lại có giá thành rẻ hơn hẳn so với các loại sản phẩm nhập ngoại khác. 

Giá thành rẻ cũng là ưu điểm giúp Supreme Fucoidan 95 của Mỹ tiếp cận với nhiều bệnh nhân hơn, đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Khi sử dụng Supreme Fucoidan 95 vẫn cho tác dụng tốt trong việc hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. Sản phẩm cũng tiết kiệm chi phí điều trị cho người bệnh, đặc biệt là khi dùng dài ngày.  

Nhược điểm Supreme Fucoidan 95:

  • Bao bì khó phân biệt hai sản phẩm

Hai sản phẩm Supreme Fucoidan 95 của Mỹ có bao bì tương đối giống nhau, chỉ khác nhau một chút về thông tin in trên nhãn. Sản phẩm supreme fucoidan 3 thành phần có thêm dòng chữ nhỏ màu đỏ: “Agaricus Blazei plus Cordyceps Sinensis with Fucoidan 95%”. 

Tuy nhiên như vậy là chưa đủ để người bệnh có thể dễ dàng phân biệt được hai loại sản phẩm. Dẫn đến bệnh nhân dễ mua nhầm phải sản phẩm một thành phần rẻ tiền hơn. Ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người bệnh. 

  • Nhiều đơn vị phân phối, khó kiểm soát  

Supreme Fucoidan 95% là sản phẩm Fucoidan Mỹ và được công ty Hippo Herbs nhập khẩu về Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán, bao gồm cả hàng xách tay, không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc. Vì vậy người bệnh rất khó kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. 

Vì thế khi lựa chọn mua các sản phẩm supreme fucoidan 95, bệnh nhân cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin về sản phẩm. Tránh mua phải hàng kém chất lượng, vừa mất tiền mà lại gây hại cho sức khỏe. 

Có nên mua Supreme Fucoidan 95 hỗ trợ điều trị ung thư không? 

Supreme Fucoidan 95 có những ưu điểm nổi trội về thành phần và hàm lượng các tinh chất có trong sản phẩm. Tuy nhiên, người dùng phải thật cân nhắc về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm của sản phẩm. Nên mua Fucoidan tại địa chỉ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. 

Uống Fucoidan là để hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị. Vậy mà lại gặp phải tác dụng phụ do chất lượng không đảm bảo thì “lợi bất cập hại”.

Thay vì tin vào sự may rủi để mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, người bệnh vẫn có thể lựa chọn những sản phẩm khác có mức giá hợp lý nhưng có chất lượng đảm bảo. 

Fucoidan Okinawa Xanh Nhật Bản 180 viên có giá tiền và hàm lượng fucoidan tương đương nhau. Tuy nhiên fucoidan xanh của Nhật Bản có chất lượng vượt trội hơn hẳn. 

  • Sản phẩm có fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku Okinawa, là loại tảo nâu tốt nhất trên thế giới về tác dụng và độ tinh sạch. Vì vậy bệnh nhân không cần lo lắng về các tác dụng phụ mà sản phẩm đem lại. 
  • Fucoidan Okinawa xanh 180 viên Nhật Bản đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy bệnh nhân có thể dễ dàng mua được các sản phẩm chính hãng mà không lo vấn đề hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Ngoài ra các sản phẩm fucoidan thế hệ mới được cải tiến công thức đem lại chất lượng rất tốt. Điểm nổi bật nhất của các sản phẩm này là hầu hết đều có các chứng nhận về nguồn gốc nguyên liệu và độ tinh khiết của tảo nâu fucoidan rất cao, giúp phát huy hiệu quả tối đa. Điển hình nhất phải kể đến:

  • Kibou Fucoidan là sản phẩm nổi bật nhất với sự kết hợp của bộ ba: Fucoidan mozuku Okinawa (235mg), nấm Agaricus (100mg) và Nghệ đen (20mg). Ba thành phần này vừa có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch mạnh mẽ, tăng hấp thu fucoidan và giúp giảm tác dụng phụ do hóa xạ, . Kibou Fucoidan cũng có độ tinh khiết cao nhất (93,96%). Sản phẩm cũng được phân phối chính hãng tại cửa hàng Thế Giới Fucoidan. Bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. 
  • Kuren Fucoidan – Fucoidan con hạc. Đây là sản phẩm Fucoidan 2 thành phần thế hệ mới, được xem là bước tiến đột phá của Fucoidan Nhật Bản trong nỗ lực hỗ trợ điều trị ung thư. Kuren Fucoidan có đầy đủ các tiêu chuẩn của sản phẩm Fucoidan tốt nhất: Fucoidan hàm lượng cao, độ tinh khiết 87%, có kết hợp cùng nấm Agaricus và có COA nguyên liệu. Nhưng điều đặc biệt ở chỗ Kuren Fucoidan được tối ưu dây chuyền sản xuất để cắt giảm tối đa chi phí về in ấn, bao bì sản phẩm. Do đó Kuren Fucoidan có mức giá rất hợp lý, giúp mọi người đều có thể sử dụng được sản phẩm Fucoidan chất lượng, hiệu quả nhất. 

Nên mua Fucoidan ở đâu chính hãng, giá hợp lý nhất? 

Fucoidan đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên chọn được địa điểm để “chọn mặt gửi vàng” mua Fucoidan thì không hề dễ dàng. 

Có 2 vấn đề mà người mua Fucoidan hay gặp phải:

  • Thứ nhất có rất nhiều loại fucoidan. Nếu bệnh nhân tự tìm hiểu sẽ dễ bị rối và không biết đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất. Bệnh nhân nên có sự tư vấn của bác sĩ hoặc dược sĩ để chọn fucoidan vừa có tác dụng cần thiết mà giá rẻ nhất. 
  • Thứ hai, nếu bệnh nhân không tìm hiểu kỹ sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây là một vấn đề muôn thuở mà rất nhiều người gặp phải. Vì vậy lựa chọn được đơn vị uy tín để mua fucoidan là rất quan trọng. 

Cửa hàng Thế Giới Fucoidan sẽ giúp giải quyết các vấn đề trên của bạn. 

  • Thế Giới Fucoidan đã đi vào hoạt động được hơn 9năm và luôn giữ vị trí đứng đầu về các đơn vị phân phối fucoidan chính hãng, uy tín cao. 
  • Cửa hàng chuyên phân phối chính hãng các dòng sản phẩm fucoidan. Từ các sản phẩm fucoidan đời đầu: Fucoidan Okinawa xanh Nhật Bản, Umino shizuku Fucoidan… đến các dòng fucoidan thế hệ mới: Kibou Fucoidan, Kuren Fucoidan, … Vì vậy bệnh nhân sẽ dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm. 
  • Cửa hàng luôn có các dược sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu. Họ sẽ cung cấp cho bạn các thông tin, ưu nhược điểm của sản phẩm. Và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 
  • Thế Giới Fucoidan luôn cam kết đồng hành cùng với bệnh nhân ung thư, giúp người bệnh có thể tiếp cận được với các sản phẩm fucoidan. 
Cửa hàng Thế giới Fucoidan là địa chỉ phân phối Fucoidan chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
Cửa hàng Thế giới Fucoidan là địa chỉ phân phối Fucoidan chính hãng hàng đầu tại Việt Nam

Để được tư vấn cụ thể về các sản phẩm fucoidan, bạn có thể liên hệ số HOTLINE: 1800 6912 hoặc tới trực tiếp cửa hàng Thế Giới Fucoidan tại địa chỉ: 

– Cơ sở 1: Tầng 2, số 168 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

– Cơ sở 2: Số 210 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội (Cách BV K3 Tân Triều 800m và đối diện bệnh viện Bỏng Quốc Gia)

– Cơ sở 3: Số 278 Tựu Liệt, Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội  (Cách bệnh viện K2 Tam Hiệp 150m)

Cô bác ở tỉnh xa có thể tham khảo các đại lý ủy quyền TẠI ĐÂY.

Kết bạn Facebook Thế Giới Tảo Nâu để cập nhật thông tin

Tham gia Group cách dùng Fucoidan để cùng những người mắc K chia sẻ cách dùng.

Lưu ý:

Sản phẩm trong bài viết không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Nguồn lấy thông tin NPO Nhật Bản.

5/5 - (1 bình chọn)

Mời bạn bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN